ads
Tin mới
recent

Thịt ba chỉ ngâm mắm, món ngon giản tiện

Nói đến món này là luôn nghĩ ngay đến hương vị ngày tết miền trung bởi lẽ thịt ngâm mắm để được lâu (hơn tháng) chỉ qua một lần chế biến. Đi làm về, chỉ cần vào bếp nhón lấy một (cách nấu món bò kho ngon nhấtmiếng thịt trong hũ ra cắt lát vừa, cuốn trong miếng bánh tráng là thành bữa ngon lành.

Thịt giòn ngon, thơm đượm đà, tuy được "tắm" trong mắm lâu ngày nhưng thịt không hề mặn. Đem thịt bỏ mắm cắt lát nướng vàng, Thịt bò mỹ nhập khẩu áp chảo thì hương vị càng thơm ngon, thực phẩm nhập khẩu lạ miệng, hấp dẫn vô cùng. Làm món này không khó nhưng nếu không nắm những "bí quyết" nhỏ thì cũng dễ bị hỏng. Sự cố hay gặp phải là 3-4 ngày mắm đổ nhớt do thắng mắm không kỹ hoặc ngâm thịt trong mắm còn nóng; mắm chua do đường nhiều...

Unknown

Unknown

1 nhận xét:

  1. Bạn đã biết mua thịt bò sạch an toàn ở đâu chưa? Cách nấu bò khoHiện nay, người tiêu dùng thường rất quan tâm đến nguồn gốc của các loại thực phẩm, đặc biệt là các loại thịt cá, rau củ. Vậy nên việc lựa chọn những sản phẩm có xuất xứ rõ ràng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và sức khỏe cho cả gia đình là lựa chọn hàng đầu của các bà nội trợ. Hiểu được những mong muốn ấy, Ucancook mang đến cho bạn nguồn thực phẩm sạch, an toàn, có nguồn gốc và được kiểm định rõ ràng về độ an toàn cũng như chất lượng sản phẩm.

    Đến với Ucancook, bạn có thể tham khảo và chọn mua các sản phẩm thịt bò nhập khẩu, thịt heo nhập khẩu, thịt gà nhập khẩu, cá, rau, trái cây nhập khẩu, các sản phẩm từ sữa, nước giải khát,... từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, cam kết về chất lượng và có các nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm giúp bạn lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất.

    Tag: Sườn xào chua ngọt

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.