ads
Tin mới
recent

5 thói quen siêu dễ giúp nàng lười mấy cũng giảm được cân

1. Tiếp xúc với ánh nắng dữ


Theo các nhà khoa học, Tiếp xúc với ánh nắng kim ô sau khi vừa thức dậy không chỉ tốt cho sức khỏe, giúp tăng chiều cao mà còn làm giảm chỉ số BMI  – chỉ số xác định tình trạng thừa cân hay thiếu cân một cách đáng kể. Bạn hãy dành ra 20 – 30 phút mỗi ngày để tắm nắng vào buổi sáng sớm nhé!

2. Ăn bữa sáng giàu protein

Một số người cho rằng, nhịn ăn sáng sẽ giúp họ giảm cân thành công. Thực tế không phải vậy, bữa sáng đóng một vai trò hết sức quan trọng. Bạn nên ăn một bữa sáng nhiều protein để tăng cảm giác no lâu, hạn chế cơn thèm ăn vặt và có xu hướng nạp ít calo hơn khi vào bữa trưa.

3. Chọn ly uống nước đúng cách

Chúng ta đều biết uống nước giúp thanh lọc thân thể, đào thải độc tố, ngăn ngừa cơn thèm ăn và hỗ trợ giảm cân. Thế nhưng không phải ai cũng biết rằng tuyển lựa ly uống nước đúng cách còn giúp hạn chế lượng calo nạp vào thân thể hiệu quả. Hãy chọn lọc các loại ly mỏng, có thành cao nhé!

4. Vận động

Nếu bạn không có thời gian để luyện tập mỗi ngày, hãy tranh thủ vận động mọi lúc có thể. Theo một số nghiên cứu đã chỉ ra, những người thẳng tắp đi bộ hoặc di chuyển bằng xe đạp hay ô tô buýt sẽ có chỉ số chất béo thấp hơn những người khác. nên chi, bạn hãy coi xét đến việc sử dụng các loại công cụ này. Bạn cũng nên đi thang bộ thay vì thang máy, làm việc nhà bộc trực hơn và tranh thủ đi bộ quanh văn phòng trong giờ nghỉ giải lao.

5. Ngồi thiền

Ngồi thiền sẽ giúp bạn ngủ ngon hơn, thúc đẩy quá trình đốt cháy năng lượng khi ngủ, từ đó giảm cân hiệu quả. Bên cạnh đó, ngồi thiền 30 phút mỗi ngày còn giúp thân thể bạn dẻo dai hơn nữa đấy!
Unknown

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.