ads
Tin mới
recent

Những cách giảm bớt tác hại của việc “chưa tẩy trang mà đã đi ngủ”

Mario Dedivanovic, chuyên gia trang điểm của Kim Kardashian, không hề khuyến khích việc đi ngủ khi chưa tẩy trang. Tuy vậy, nếu không có lựa chọn nào khác, hãy tham khảo những cách sau đây để giữ nguyên lớp trang điểm và đảm bảo làn da vẫn khỏe đẹp vào sáng hôm sau.
Dùng phấn bột
Phấn bột (loose powder) sẽ giúp giữ lớp trang điểm lâu hơn. Tuy rằng hiện trên thị trường có bán rất nhiều sản phẩm dạng xịt có tác dụng bám và giữ lớp makeup nhưng chúng không phải là lựa chọn của Mario. Thay vào đó, anh thường dùng phấn bột của thương hiệu Bobbi Brown.
Bỏ qua quy trình dưỡng da thông thường
Hãy quên việc thoa kem dưỡng ẩm, dầu massage hay kem chống nhăn cho đôi mắt khi chưa tẩy trang. Nếu thấy mình có thể không kịp tẩy trang trước khi ngủ, tốt nhất hãy chịu khó thoa một lớp kem dưỡng da trước khi trang điểm. Điều này không những giúp duy trì làn da khỏe khoắn mà còn có tác dụng làm cho lớp trang điểm bám lâu và nổi bật hơn suốt cả ngày.
Nằm trên gối lụa
Mario là một fan trung thành của Night Pillow. Những chiếc gối được bọc bằng lụa của Night trước hết cho cảm giác vô cùng êm dịu với da mặt khi chúng ta áp vào. Nhưng điều quan trọng là những nhà thiết kế của Night đã nâng những chiếc gối này lên một tầm cao mới khi tích hợp trong đó nhiều tác dụng khác như cung cấp nước cho các tế bào da, hạn chế các tác nhân ô nhiễm…
Nằm kiểu “xác ướp Ai Cập”
Tư thế ngủ này giúp Kim Kardashian vẫn lưu giữ được lớp trang điểm sau một đêm dài
Tư thế nằm ngửa, hai tay đặt ngay ngắn, đầu ít cử động tuy khó thực hiện nhưng sẽ giúp bạn giữ được lớp trang điểm một cách nguyên vẹn. Mario còn cho rằng việc vùi mặt vào gối về lâu dài sẽ càng làm tăng các nếp nhăn trên mặt. Vì vậy, dù có trang điểm hay không, cũng nên ngủ với tư thế sao cho không làm tổn thương các vùng da nhạy cảm, đặc biệt là 2 bên gò má.
Dặm lại lớp trang điểm vào sáng hôm sau
Khi thức dậy vào sáng hôm sau, hãy áp dụng 2 bước sau đây để chỉnh lại lớp trang điểm của bạn:
1. Xịt Tatcha’s Dewy Skin Mist lên khắp mặt. Dạng xịt phun sương này sẽ giúp xoa dịu và cung cấp nước, giúp làn da lấy lại vẻ khỏe mạnh và tươi tắn.
2. Tiếp theo, dùng mút trang điểm dạng ẩm để dặm lại phấn đều khắp gương mặt.
Không để lớp trang điểm quá 18 tiếng
Tuy rằng bạn có thể mang lớp trang điểm đi ngủ nhưng hãy chắc rằng không giữ chúng trên mặt quá 18 tiếng. Hãy để mặt mộc hoàn toàn trong một khoảng thời gian, đó là lúc làn da của bạn được “thở”, được nghỉ ngơi và hồi phục.
DIVA
Unknown

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.