ads
Tin mới
recent

6 mẹo làm đẹp cực hay

1. Trị mụn đầu đen

Bạn trộn baking soda với nước ấm theo tỉ lệ hiệp để có được hẩu lốn ở dạng sệt. Sau đó sử dụng bàn chải chấm vào hổ lốn rồi thoa đều lên vùng da có mụn đầu đen. Thư giãn 20 phút rồi rửa lại với nước ấm và chấm dứt quá trình bằng nước lã. Bạn cũng có thể thay thế hẩu lốn baking soda với nước ấm bằng kem đánh răng.

2. Tẩy da chết cho môi

Bạn nhúng bàn chải vào nước ấm hoặc hẩu lốn nước ấm với đường rồi chà nhẹ nhàng lên môi để loại bỏ các tế bào da chết, giúp môi mềm mại và căng mọng.

3. Làm sáng da

Bạn trộn vài giọt nước chanh với 1/2 thìa baking soda và nước ấm rồi nhúng bàn chải vào hỗn tạp, chà nhẹ nhàng lên vùng da sạm màu. Massage nhẹ nhàng 15 phút sẽ giúp những vùng da này trở nên trắng sáng bất ngờ.

4. Giúp móng tay chắc khỏe

Mỗi ngày, bạn hãy sử dụng bàn chải chà nhẹ nhàng lên móng tay để loại bỏ bụi bẩn và giúp móng chắc khỏe, sáng bóng hơn. Nếu móng tay bị ố vàng, bạn hãy nhúng bàn chải vào nước chanh nhé!

5. Tẩy da chết cho da

Sau khi rửa mặt xong, bạn nhúng bàn chải vào nước ấm rồi chà nhẹ nhõm lên da theo chuyển động vòng tròn để loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, giúp làm sạch da và các lỗ chân lông trở thành thông thoáng hơn.

6. Kích thích mọc tóc

Bạn sử dụng bàn chải chải nhẹ nhàng từ chân tóc đến ngọn tóc mỗi ngày sẽ giúp giảm rụng tóc đồng thời kích thích tóc mọc dày và đẹp hơn. Nếu tóc bạn bị bết bẩn mà chưa kịp gội đầu, hãy chấm bàn chải vào phấn rôm trẻ em rồi chải lên chân tóc để hút dầu, mái tóc bạn sẽ trở thành rập ràng tức tốc.
Unknown

Unknown

2 nhận xét:

  1. Bạn đã biết mua thịt bò sạch an toàn ở đâu chưa? Cách nấu bò khoHiện nay, người tiêu dùng thường rất quan tâm đến nguồn gốc của các loại thực phẩm, đặc biệt là các loại thịt cá, rau củ. Vậy nên việc lựa chọn những sản phẩm có xuất xứ rõ ràng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và sức khỏe cho cả gia đình là lựa chọn hàng đầu của các bà nội trợ. Hiểu được những mong muốn ấy, Ucancook mang đến cho bạn nguồn thực phẩm sạch, an toàn, có nguồn gốc và được kiểm định rõ ràng về độ an toàn cũng như chất lượng sản phẩm.

    Đến với Ucancook, bạn có thể tham khảo và chọn mua các sản phẩm thịt bò nhập khẩu, thịt heo nhập khẩu, thịt gà nhập khẩu, cá, rau, trái cây nhập khẩu, các sản phẩm từ sữa, nước giải khát,... từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, cam kết về chất lượng và có các nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm giúp bạn lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất.

    Tag: Sườn xào chua ngọt

    Trả lờiXóa
  2. Bài viết khá hay về mẹo làm đẹp. Nhưng với những mẹo cơ bản thì thôi chưa đủ hết công lực của một nét đẹp dành cho người phụ nữ. Tôi sẽ chia sẽ với các bạn các spa quận 10 nơi sẽ đẩy tối đa nét đẹp của bạn lên một tầm cao mới tại thẩm mỹ viện Svan Clinic & Spa.

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.